Miền bắcHà NộiLiền kề 96 KĐT Bắc Hà, Ngõ 6, Nguyễn Văn Lộc, Q. Hà Đông: 0968.84.3939 Vĩnh Phúc373 Mê Linh, TP Vĩnh Yên: 0986.609.935 TP. Hải Dương377 Thanh Niên, TP Hải Dương: 0919.087.941 TP. Việt Trì - Phú Thọ1854 Đại Lộ Hùng Vương: 0906.826.989 TP. Bắc Ninh440 Nguyễn Trãi: 0963.332.188 TP. Nam Định457A Giải Phóng: 0931.689.368 TP. Thái Bình67 Trần Thái Tông: 0984.113.335 TP. Hòa Bình407 Cù Chính Lan: 0775.383.111 TP. Thái Nguyên92 Cách Mạng Tháng 8: 0985.830.330 |
Miền trungTP. Đà Nẵng94 Võ Chí Công, P. Hòa Xuân: 0901.772.977 TP. Tam Kỳ - Quảng Nam128 Phan Châu Trinh: 0901.772.977 TP. Nha TrangLê Hồng Phong: 0833.818186 |
Miền namTP. Hồ Chí Minh211 Lê Đại Hành, P.13, Quận 11: 0969.181816 631A CMT8, P.15, Quận 10: 0912.82.3232 Bình Dương404 Phú Lợi, TP Thủ Dầu 1: 0986.904.347 Đồng NaiNguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa: 0933.46.6262 |
x
Chính Sách Đổi Trả Hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Khoa.vn xin gửi thông tin đổi trả hàng tới Quý khách hàng
I. Phạm vi áp dụng:
1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại Khoa.vn.
2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2015 đến khi có thông báo mới.
II. Điều kiện áp dụng:
1. Thời gian đổi hàng phát sinh: Sản phẩm được đổi trong vòng 30 ngày kể từ khi giao hàng:2. Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của KHOA.VN hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của KHOA.VN hoặc của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy, xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các giấy tờ kèm theo như (phiếu mua hàng hoặc hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
Quy định về việc đổi, trả sản phẩm:
Hiện tại từng hãng có chính sách đổi hàng khác nhau: Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng để biết thêm chi tiết
III. . Trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước và chưa được thỏa thuận đồng ý của KHOA.VN.
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không nhắn tin đăng ký bảo hành theo mẫu đối với các hãng có bảo hành điện tử hoặc không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định...).
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, mất hoặc vỡ nát vỏ hộp, trầy, xước, vỡ sản phẩm…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và ký nhận bàn giao từ kỹ thuật viên của KHOA.VN.
6. Hàng nằm trong chương trình khuyến mại, xả hàng, thanh lý đều không được đổi trả
IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:
1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc trung tâm bảo hành của HỆ THỐNG CỬA HÀNG KHOA.VN.
2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của HỆ THỐNG CỬA HÀNG KHOA.VN và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất.
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày HỆ THỐNG CỬA HÀNG KHOA.VN nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
4. Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 0438.29.3333 để được hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng.
Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Khoa.vn thời gian qua.